ID bài viết: 000079520 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 16/05/2014

Tại sao công cụ ước tính công suất sớm (EPE) báo cáo công suất cao hơn PowerPlay Power Analyzer (PPPA), khi sử dụng ALTUFM_OSC trong thiết bị MAX II và MAX V?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Khi sử dụng công ALTUFM_OSC năng tuyệt đối trong MAX® II hoặc MAX V, EPE và Quartus® Kết quả nguồn PPPA II có thể thay đổi đáng kể, nếu cổng oscena được mã hóa cứng thành '1' trong logic người dùng.

PPPA không xem xét kết nối giữa các thiết bị và do đó oscena='1' sẽ bị bỏ qua trong quá trình phân tích điện năng. Các EPE có cài đặt bật bộ dao động được đặt mặc định là '1' và mộtkết quả là, số điện năng PPPA sẽ thấp hơn nhiều so với EPE. 

Vấn đề này không đáng lo ngại khi chân oscena được gắn với chân đầu vào vật lý vì có thể dễ dàng đặt tốc độ bật tắt thành giá trị mong muốn. 

Độ phân giải

Để đặt tốc độ chuyển đổi của cổng oscena trong PPPA, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

  • Xác định vị trí cổng oscena trong Trình xem Bản đồ Công nghệ. 
  • Sao chép tên mạng mà nó được kết nối với chính xác như được viết trong Trình xem vào Trình chỉnh sửa bài tập.
    • Lưu ý rằng if oscena được liên kết với '1,' bộ chỉnh sẽ đảo ngược tín hiệu và gắn nút thành ~GND.  Nếu oscena được liên kết với '0,' bộ chỉnh sẽ đảo ngược tín hiệu và vói nút với VDD.  Trong trường hợp này oscena='1', do đó, một đảo ngược được triển khai và oscena trở thành tín hiệu thấp đang hoạt động được liên kết với ~GND, sẽ là tên mạng trong trường hợp này.
  • Đặt Tên gán thành Tùy chọn dự phòng tĩnh điện.  Vì đây là tín hiệu thấp đang hoạt động, hãy đặt 0 làm Giá trị. 

Khi bạn chạy PPPA, các con số nên phù hợp chặt chẽ với EPE.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

CPLD MAX® II Z
CPLD MAX® V
CPLD MAX® II

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.