ID bài viết: 000079498 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 21/08/2012

Tại sao số lượng kênh ảo (VC) không ảnh hưởng đến Tổng dung lượng đệm Rx của tôi trong trang Cài đặt bộ đệm PCI Express của Trình quản lý MegaWizard?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Phân bổ không gian đệm Rx được hiển thị trong trang Cài đặt bộ đệm trong Trình quản lý Trình cắm MegaWizard™ cho Trình biên dịch IP cho siêu lõi PCI Express®, đại diện cho việc phân bổ không gian đệm mỗi kết nối ảo (VC) rx.  Điều này được xác định với nhãn ở phía trên cùng của trang - Rx Buffer Space Allocation (mỗi VC).  Tổng số phân bổ ở cuối trang này, Tổng dung lượng đệm Rx và Tổng số tín dụng tiêu đề, cũng là mỗi VC.

Trình biên dịch IP cho Hướng dẫn sử dụng PCI Express, Bảng 1-6, xác định rằng Tổng dung lượng đệm RX bị hạn chế dựa trên thiết bị.  Bảng này sẽ đọc rằng các số trong cột này đại diện cho Tổng dung lượng đệm RX trên mỗi VC.

Điều này sẽ được sửa chữa trong bản phát hành tương lai của Trình biên dịch IP cho Hướng dẫn Sử dụng PCI Express.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 5 sản phẩm

FPGA Arria® II GX
FPGA Arria® II GZ
FPGA Cyclone® IV GX
FPGA Stratix® IV GX
Thiết bị ASIC HardCopy™ IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.