ID bài viết: 000079442 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/07/2015

Mô phỏng bị treo trong khi sao chép khởi động do chạy quá nhiều mã

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • Mô phỏng
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Bạn có thể mô phỏng Nios II xử lý với ModelSim và khởi động hệ thống của mình trong Mô phỏng. Đối với MAX 10, công cụ xây dựng phần mềm Nios II thể cho phép mã khởi động để tràn qua các khu vực có thể sử dụng của bộ nhớ flash mô phỏng. Nếu điều này xảy ra, khi bạn khởi động MAX bộ nhớ flash trên chip 10 trong mô phỏng, máy photocopy khởi động bị treo.

    Vấn đề này phát sinh do lõi Altera IP On-Chip Flash cung cấp không chính xác thông tin về những khu vực trong không gian địa chỉ bộ nhớ có thể được sử dụng làm flash Bộ nhớ.

    Độ phân giải

    Xác minh thủ công mã khởi động của bạn phù hợp với các khu vực có thể sử dụng MAX 10 trên chip bộ nhớ flash. Sử dụng các kỹ thuật giảm kích thước mã tiêu chuẩn để đảm bảo rằng mã Phù hợp với.

    Ngoài ra, nâng cấp lên Nios II EDS v14.0.1 trở lên.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® MAX® 10

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.