ID bài viết: 000079320 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao không hỗ trợ các tùy chọn Bộ dò PPM có thể lập trình là /-500 PPM và /-1000 PPM trong ALTGX Megawizard trong thiết bị Cyclone IV GX?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Giá trị Của Bộ dò PPM có thể lập trình là /-500 PPM và /-1000 PPM không còn khả dụng trong ALTGX Megawizard™ cho thiết bị Cyclone® IV GX, vì chúng là các giá trị không được hỗ trợ. Nếu bạn đã chọn các giá trị này trong Quartus® II 10.0 hoặc các phiên bản phần mềm cũ hơn và biên dịch thiết kế trong SP1 10.0, bạn sẽ nhận được các thông báo lỗi sau.

Lỗi: Phần tử RX PMA 'receive_pma0' có cài đặt tham số PPMSENEL bất hợp pháp là 32
Thông tin: "0 đến 15" là một phạm vi pháp lý
Thông tin: "17 đến 31" là một phạm vi pháp lý
Thông tin: "33 đến 63" là một phạm vi pháp lý

Bạn nên đánh giá lại thiết kế hệ thống hiện tại đang sử dụng các tùy chọn không được hỗ trợ bằng cách chọn tùy chọn Trình phát hiện PPM có thể lập trình được hỗ trợ, từ /-62,5 PPM đến /-300 PPM. Các tùy chọn không được hỗ trợ có thể gây ra lỗi liên kết khi chênh lệch PPM giữa đồng hồ tham chiếu đầu vào máy thu và đồng hồ tham chiếu máy phát ngược dòng là /-500PPM hoặc /-1000PPM.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Cyclone® IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.