ID bài viết: 000079206 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 08/10/2015

Tại sao tôi không thể ánh xạ USB0 sang HPS IO trong gói Cyclone V SoC U19 của mình (số lượng chân 484)?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do giới hạn các chân HPS IO có sẵn trong gói U19 (số lượng chân 484), KHÔNG thể chuyển USB HPS sang HPS IO Pin Mux. Nếu người dùng cố gắng chọn USB0 được chuyển sang HPS IO Mux, Qsys sẽ nhắc lỗi "Usb0 ngoại vi có chế độ bất hợp pháp". USB1 không bị ảnh hưởng bởi giới hạn này.

    Độ phân giải Trong phần mềm Quartus II phiên® bản 14.0 trở lên, nếu bài tập thiết bị chứa thiết bị SoC Cyclone V có gói U19, Qsys sẽ hiển thị USB0 là "Chưa sử dụng" trong tùy chọn thả xuống. USB1 không bị ảnh hưởng và có thể chuyển sang HPS Pin Mux. Nếu người dùng yêu cầu hai bộ điều khiển USB, họ sẽ cần sử dụng một gói lớn hơn trong bài tập trên thiết bị của họ.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Cyclone® V và FPGA SoC
    FPGA SoC Cyclone® V SE

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.