ID bài viết: 000079190 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 26/11/2013

Lỗi thời gian có thể xảy ra trên các thiết kế Arria thiết bị V Cyclone V

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Sự cố này ảnh hưởng đến Bộ điều khiển DDR2, DDR3 và LPDDR2 SDRAM với UniPHY.

    Giao diện mềm DDR2, DDR3 và LPDDR2 trên Arria V GX/GT/SoC hoặc các Cyclone V và SoC có thể gặp vấn đề khi đạt được thời gian đóng ở các tần số tối đa nhất định.

    Cụ thể, vấn đề này ảnh hưởng đến giao diện mềm với cấu hình sau:

    • Arria V quarter-rate DDR3 ở mức 600 MHz hoặc cao hơn
    • Arria V nửa tốc độ LPDDR2 ở 300 MHz hoặc cao hơn
    • DDR3 nửa tốc độ Cyclone V ở mức 300 MHz
    • DDR2 nửa tốc độ Cyclone V ở mức 300 MHz
    Độ phân giải

    Giải pháp khắc phục sự cố này là áp dụng các biện pháp phù hợp giải pháp cho cấu hình của bạn, như mô tả bên dưới.

    Thông số kỹ thuật EMIF DDR3, DDR3L và LPDDR2 SDRAM Cập nhật cho Arria thiết bị V GX/GT/SoC

    • Đối với Arria V GX/GT/SoC, Thiết bị cấp tốc độ -I3 giao tiếp với một thành phần DDR3 SDRAM với 1 chip chọn sử dụng bộ điều khiển bộ nhớ mềm ở 667 MHz: Nâng cấp thành phần DDR3 SDRAM lên thành phần DDR3 SDRAM 1066 MHz lên đạt được tần số tối đa được chỉ định.
    • Đối Arria tốc độ Arria V GX/GT/SoC, -I3 giao diện thiết bị cấp với một thành phần DDR3L SDRAM với 1 chip chọn sử dụng bộ điều khiển bộ nhớ mềm: Tần số tối đa được hạ cấp xuống 600MHz.
    • Đối với Arria tốc độ V GX/GT/SoC, -C4 giao diện thiết bị cấp với thành phần DDR3 SDRAM với 1 chip chọn sử dụng bộ điều khiển bộ nhớ mềm: Tần số tối đa được hạ cấp xuống 600 MHz cho thiết kế với Tổng giao diện Chiều rộng 64 bit trở lên và 633 MHz để thiết kế với tổng độ rộng giao diện dưới 64 bit. Nâng cấp thành phần DDR3 SDRAM lên DDR3 SDRAM 1066 MHz thành phần để đạt được tần số tối đa được chỉ định.
    • Đối với Arria tốc độ V GX/GT/SoC, -C4 giao diện thiết bị cấp với một thành phần DDR3L SDRAM với 1 chip chọn sử dụng bộ điều khiển bộ nhớ mềm: Tần số tối đa được hạ cấp xuống 600 MHz.
    • Đối với Arria tốc độ V GX/GT/SoC, -C5 giao diện thiết bị cấp với một thành phần DDR3L SDRAM với 1 chip chọn sử dụng bộ điều khiển bộ nhớ mềm ở 533 MHz: Nâng cấp thành phần DDR3L SDRAM lên thành phần DDR3 SDRAM 800 MHz lên đạt được tần số tối đa được chỉ định.
    • Đối Arria V GX/GT/SoC, -C5 và I5 giao diện thiết bị cấp tốc độ với một thành phần LPDDR2 SDRAM với 1 chip chọn sử dụng bộ điều khiển bộ nhớ mềm ở 333 MHz: Nâng cấp thành phần LPDDR2 SDRAM lên thành phần DDR3 SDRAM 400 MHz để đạt được tần số tối đa được chỉ định.
    • Để biết Arria tốc độ V GX/GT/SoC, -C6 giao diện thiết bị cấp với thành phần LPDDR2 SDRAM với 1 chip chọn sử dụng bộ điều khiển bộ nhớ mềm ở 300 MHz: Nâng cấp thành phần LPDDR2 SDRAM lên thành phần DDR3 SDRAM 400 MHz để đạt được tần số tối đa được chỉ định.

    Đối với các cấu hình bị ảnh hưởng khác không được tham gia chương trình cập nhật thông số kỹ thuật này, nếu bạn gặp lỗi thời gian, hãy biên dịch IP sử dụng nhiều hạt giống và tối ưu hóa tổng hợp và phù hợp bổ sung Kích hoạt.

    Vấn đề này sẽ không được khắc phục.

    Các giải pháp cho thông số kỹ thuật tần số tối đa đã được cập nhật trong Bộ ước tính thông số kỹ thuật giao diện bộ nhớ ngoài.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Arria® V và FPGA SoC
    FPGA Cyclone® V và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.