ID bài viết: 000079144 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tôi nên làm gì để tránh xảy ra lỗi mô phỏng bộ điều khiển hiệu năng cao VHDL Altmemphy hoặc DDR/DDR2 khi đưa ra lỗi "Đạt đến giới hạn iteration" hoặc "Không thành công: -- MÔ PHỎNG KHÔNG THÀNH CÔNG" trong các thiết bị Stratix® III và Cyclon...

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Vấn đề này đã được khắc phục trong phần mềm Quartus II phiên bản 7.2 Gói dịch vụ 1(SP1).

 

Nếu bạn mô phỏng phiên bản VHDL của ALTMEMPHY hoặc DDR hoặc DDR2 SDRAM High Performance Controllers, bạn có thể nhận được thông báo lỗi "Đã đạt đến giới hạn diễn ra" hoặc thông báo lỗi "Không thành công: --- SIMULATION KHÔNG THÀNH CÔNG" và sau đó bạn sẽ không thể mô phỏng chính xác hệ thống của mình. Điều này đôi khi xảy ra với các thiết bị Stratix III hoặc Cyclone III, nhưng không xảy ra với các thiết bị Stratix II, HardCopy® II, Arria® GX hoặc Stratix II GX.  Để giải quyết lỗi này, bạn sẽ cần sửa danh sách netlist mô phỏng ALTMEMPHY VHDL như sau:

1. Xác định vị trí thư mục chứa tệp _phy.vho của bạn, tệp này sẽ được tìm thấy trong thư mục mà bạn tạo ALTMEMPHY Megafunction và thư mục này chứa tất cả các tệp HDL cần thiết.

2. Tải xuống tệp tribus_del.pl được đính kèm với giải pháp này và sao chép nó vào bất kỳ đường dẫn phù hợp nào trên máy tính của bạn.  Đường dẫn này được đề cập đến trong các hướng dẫn sau đây là đồ .

 

Nhấp vào đây để tải xuống tệp tribus_del.pl.

 

3. Từ cửa sổ lệnh hoặc shell (người dùng Windows chọn Bắt đầu> Tất cả Các Phụ kiện> Phụ kiện > Dấu nhắc lệnh), thay đổi thư mục sang thư mục chứa tệp _phy.vho của bạn.  Điều này sẽ được tìm thấy trong thư mục mà bạn tạo Bộ điều khiển hiệu năng cao DDR hoặc DDR2 SDRAM hoặc ALTMEMPHY Megafunction.

 

4. Đảm bảo rằng bạn đã cài đặt PERL trên máy tính của mình và có thể truy cập thông qua đường dẫn tìm kiếm của bạn.  (Người dùng Windows có thể muốn cài đặt PERL từ www.cygwin.com hoặc win32.perl.org.  Người dùng Linux có thể sẽ có PERL đi kèm với bản phân phối của họ).

 

5. Chạy kịch bản với:

 

Đối với các thiết kế CIII: >perl -f /tribus_del.pl _phy.vho

Đối với các thiết kế SIII: >perl -f /tribus_del.pl -d _phy.vho

6. Kịch bản sẽ chạy, sản xuất một số đầu ra (và sẽ tạo một bản sao .bak của .vho nên được yêu cầu) sẽ kết thúc với một báo cáo tương tự như:

[tribus_del] tribus_del kết thúc thành công:

[tribus_del] 12 phiên bản được tìm thấy.

[tribus_del] 21 chuỗi được thực hiện thay thế.

Các số chính xác sẽ phụ thuộc vào độ rộng của giao diện bộ nhớ và số lượng đồng hồ. Số lượng phiên tri_bus được cung cấp bởi:

Số chân DQ số chân DQS Số chân DQSN Số chân MEM_CLK số chân MEM_CLK_N chân

Số lượng thay thế chuỗi phải từ một đến hai lần số lượng phiên tri_bus chuỗi.

7. Bây giờ chạy lại mô phỏng của bạn, tệp _phy.vho mới và chạy thành công.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Cyclone® III
FPGA Stratix® III

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.