ID bài viết: 000079083 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 04/04/2014

Làm cách nào để hạn chế lõi IP RapidIO nối tiếp khi triển khai nhiều phiên bản trong hệ thống Qsys?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Khi bạn tạo một hệ thống Qsys chứa IP Serial RapidIO®, Qsys sẽ tạo ra một lệnh (.tcl) và tệp Synopsys Design Constraint(.sdc) cho IP của bạn.

    Tệp .sdc không hoạt động chính xác khi có nhiều phiên bản IP RapidIO nối tiếp có trong hệ thống Qsys của bạn.  Vấn đề là các báo cáo create_generated_clock khớp với nhiều hơn một đồng hồ và thất bại.  Bạn sẽ thấy những điều này trong báo cáo ràng buộc bị bỏ qua trong TimeQuest™ Timing Analyzer.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, tạo một bản sao của các báo cáo create_generated_clock cho từng phiên bản của IP RapidIO nối tiếp, sau đó thay đổi tên của đồng hồ sao cho chúng là duy nhất và sửa đổi bộ lọc nguồn và bộ lọc mục tiêu để chúng bao gồm tên phiên bản.

    Ví dụ: thay đổi điều này:
    create_generated_clock -name clk_div_by_two_rio_blocks_rapidio_3 -source [get_nets *rio_blocks_rapidio_3_rio_inst*tx_clkout[0]] -divide_by 2 [get_nets *rio_blocks_rapidio_3*riophy_xcvr|clk_div_by_two]

    đến đây:
    create_generated_clock -name clk_div_by_two_rio_blocks_rapidio_3_myinst -source [get_nets *my_inst*rio_blocks_rapidio_3_rio_inst*tx_clkout[0]] -divide_by 2 [get_nets *my_inst*rio_blocks_rapidio_3*riophy_xcvr|clk_div_by_two]

    Vấn đề này được lên lịch sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Quartus® II trong tương lai.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® IV GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.