ID bài viết: 000078906 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 24/02/2014

Errata - Đã biết đến Stratix sự cố mô hình thời gian V trong phần mềm Quartus II phiên bản 12.1 SP1

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Các mô hình thời gian cho Stratix® V đã được cập nhật trong phần mềm Quartus® II phiên bản 13.0 để giải quyết các sự cố trong phiên bản 12.1 SP1. Những thay đổi này ảnh hưởng đến tất cả các thiết bị Stratix V, bao gồm các thiết bị được chỉ định với trạng thái thời gian "Cuối cùng" trong các phiên bản trước của phần mềm Quartus II.

    Để biết thông tin về những thay đổi mô hình thời gian trong các phiên bản khác của phần mềm Quartus II, hãy tham khảo phần Giải pháp liên quan dưới đây.

    Đầu vào M20K clr không được phân tích thời gian trong một số trường hợp

    clr Đầu vào của bộ nhớ M20K, khi được điều khiển trực tiếp bởi bộ đệm đồng hồ toàn cầu, khu vực hoặc ngoại vi, không được phân tích bởi bộ phân tích thời gian TimeQuest trong phần mềm Quartus II phiên bản 12.1 SP1 trở lên.

    Độ trễ logic và định tuyến có lỗi nhỏ

    Lỗi phần mềm trong phần mềm Quartus II phiên bản 12.1 SP1 và trước đó gây ra lỗi mô hình hóa thời gian nhỏ cho một số độ trễ logic và định tuyến (thường là <20 ps).

    Độ phân giải

    Các mô hình thời gian đã được cập nhật trong phần mềm Quartus II phiên bản 13.0 và trong phần mềm Quartus II phiên bản 12.1 SP1 bản vá 1.dp7. Nếu bạn hiện đang sử dụng phần mềm Quartus II phiên bản 12.1 SP1, bạn có thể sử dụng bản vá phiên bản 1.dp7 để tiếp tục công việc của mình mà không cần tạo lại IP của mình. Bản vá 1.dp7 có thể được tải xuống từ giải pháp liên quan dưới đây. Phần mềm Quartus II phiên bản 13.0 có các tính năng ngoài những thay đổi mô hình thời gian trong phiên bản 12.1 SP1 bản vá 1.dp7.

    Nếu thiết kế của bạn sử dụng bộ nhớ M20K với Clr đầu vào được điều khiển bởi bộ đệm đồng hồ hoặc nếu bạn đang gỡ lỗi một vấn đề có thể liên quan đến thời gian mặc dù bộ phân tích thời gian TimeQuest báo cáo không có lỗi thời gian, chạy lại phân tích thời gian trong phần mềm Quartus II phiên bản 13.0 hoặc phiên bản 12.1 SP1 với bản vá 1.dp7 như sau:

    • Sao lưu cơ sở dữ liệu thiết kế.
    • Mở thiết kế trong phiên bản phần mềm Quartus II trước đó và sau đó xuất cơ sở dữ liệu. Trên menu Dự án, nhấp Vào Xuất Cơ sở dữ liệu. Khi bạn được nhắc, xuất cơ sở dữ liệu sang thư mục export_db đề xuất.
    • Khởi động phần mềm Quartus II phiên bản 13.0 hoặc phiên bản 12.1 SP1 với bản vá 1.dp7.
    • Mở dự án. Khi bạn được nhắc có ghi đè lên phiên bản cơ sở dữ liệu cũ hơn hay không, nhấp vào và nhập cơ sở dữ liệu từ thư export_db hành.
    • Chạy bộ phân tích thời gian TimeQuest trên thiết kế.

    Nếu có vi phạm thời gian, hãy chạy Fitter trong phần mềm Quartus II phiên bản 13.0 hoặc phiên bản 12.1 SP1 với bản vá 1.dp7 để đóng thời gian trên thiết kế.

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.