ID bài viết: 000078615 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Làm cách nào để sửa đổi tệp lập trình khóa bảo mật thiết kế Stratix II .ekp.jam để cho phép lập trình khóa Stratix II trong chuỗi Nhóm hành động kiểm tra chung (JTAG) nhiều thiết bị?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Lập trình viên Quartus II phiên bản 5.1 chỉ có thể tạo các tệp lập trình .ekp.jam cho một chuỗi thiết bị Stratix II JTAG duy nhất và không cho phép các thiết bị khác được thêm vào mô tả chuỗi trong .cdf (tập tin mô tả chuỗi) nếu tệp .ekp.jam được thêm làm tệp lập trình.  Tuy nhiên, bạn có thể thêm thông tin trong văn bản .ekp.jam để cho phép lập trình Stratix II trong một chuỗi nhiều thiết bị.  Để làm điều này, bạn phải sửa đổi thủ công tệp .ekp.jam với thông tin chuỗi cụ thể bằng cách sử dụng lệnh Jam STAPL. Các dòng sau nên được thêm vào tệp .ekp.jam của bạn, tùy thuộc vào số lượng thiết bị trước và/hoặc sau thiết bị Stratix II trong chuỗi JTAG:
 

1.) Bạn phải biết chiều dài đăng ký hướng dẫn của tất cả các thiết bị không được Stratix trong chuỗi.  Bạn phải xác định tổng thời lượng đăng ký hướng dẫn từ các tệp BSDL hoặc bảng dữ liệu cho các thiết bị này.  Thêm các dòng sau đây sau dòng "PROCEDURE EXECUTE;" trong tệp .ekp.jam:

PREIR 10;    'Ghi chú 1
POSTIR 10; 'Ghi chú 2
PREDR 1;    'Ghi chú 3
POSTDR 1; 'Ghi chú 4

Lưu ý 1: tổng hợp chiều dài thanh ghi hướng dẫn Stratix II trong chuỗi. Điều này cho thấy chiều dài ví dụ là 10 bit. Thay đổi số hiệu cho chuỗi của bạn.

Lưu ý 2: tổng hợp chiều dài thanh ghi hướng dẫn Stratix II trong chuỗi. Điều này cho thấy chiều dài ví dụ là 10 bit. Thay đổi số hiệu cho chuỗi của bạn.

Lưu ý 3: tổng hợp các thanh ghi vòng sau Stratix II trong chuỗi. Điều này tương đương với số lượng thiết bị JTAG sau Stratix II trong chuỗi. Thay đổi số hiệu cho chuỗi của bạn.

Lưu ý 4: tổng hợp thanh ghi vòng trước khi Stratix II trong chuỗi. Điều này tương đương với số lượng thiết bị JTAG trước khi Stratix II trong chuỗi. Thay đổi số hiệu cho chuỗi của bạn.

2. ) Bạn cũng phải sửa đổi phần kiểm tra .ekp.jam JTAG IDCODE bằng cách đặt quét lệnh IDCODE trước khi báo cáo DRSCAN kiểm tra IDCODE.   Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng EP2S130, theo mặc định tệp .ekp.jam có dòng sau:

DRSCAN 32, , SO SÁNH ./2120950DD, ./21FFFFFFF, compare_status;

Bạn phải thêm vào dòng sau ngay trước dòng trên:

IRSCAN 10, ./2106;

3. ) Cuối cùng, thay thế giá trị kiểm tra dự phòng theo chu kỳ (CRC) ở cuối tệp với giá trị chính xác. Để có được giá trị CRC chính xác, hãy thêm .ekp.jam đã sửa đổi vào lập trình Quartus II®. Hộp thoại Lập trình Quartus II sẽ cho bạn biết giá trị CRC chính xác. Chỉnh sửa tệp với trình chỉnh sửa văn bản và lưu tệp. Tệp tin hiện có thể được sử dụng với lập trình Quartus II để lập trình nhiều thiết bị.

Nếu bạn có nhiều thiết Stratix II trong chuỗi, quy trình này phải được lặp lại cho mỗi tệp .ekp.jam mà bạn tạo ra.  Một tệp .ekp.jam là cần thiết cho mỗi Stratix II trong chuỗi sẽ là khóa bảo mật được lập trình.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix® II

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.