ID bài viết: 000078546 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 01/01/2015

Lỗi (21216): Không thể cho phép kiểm tra dự phòng theo vòng phát hiện lỗi mà không khởi động chức năng ALTERA_CRCERROR_VERIFY mềm.

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Vấn đề lỗi sai EDCRC được tìm thấy trong thiết bị Stratix® IV và dòng thiết bị Arria® II yêu cầu khởi tạo siêu chức năng Altera CRCERROR Xác minh v12.0. Tuy nhiên, siêu chức năng Altera CRCERROR Verify v12.0 không có sẵn trong phần mềm Quartus® II phiên bản 12.0. Trong quá trình biên dịch một thiết kế sử dụng tính năng phát hiện lỗi CRC, phần mềm Quartus II báo cáo lỗi trên.

    Độ phân giải

    Tham khảo bảng báo lỗi dòng thiết bị Stratix IV Arria II và thiết bị Arria II để biết chi tiết về vấn đề đã biết lỗi sai EDCRC này.

    Nếu bạn yêu cầu siêu chức năng Altera CRCERROR Verify v12.0 cho giải pháp lỗi sai EDCRC trong phần mềm Quartus II phiên bản 12.0, hãy cài đặt bản vá 0.04 từ các liên kết sau:

    Vấn đề này được lên lịch sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Quartus II trong tương lai.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 5 sản phẩm

    FPGA Arria® II GX
    FPGA Stratix® IV GT
    FPGA Stratix® IV
    FPGA Arria® II GZ
    FPGA Stratix® IV GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.