ID bài viết: 000078510 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 29/08/2012

Sự khác biệt giữa npor và giao pin_perst đặt lại của lõi PCI Express là gì?

Môi Trường

  • PCI Express*
  • Đặt lại
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    pin_perst là thiết bị bật nguồn đặt lại bảng mạch FPGA máy. Nó được cung cấp bởi PCIe® khe cắm cho hệ thống thẻ bổ trợ và được điều khiển bởi logic người dùng trong hệ thống nhúng. Bạn KHÔNG nên tắt pin_perst vì tín hiệu này tương đương với nguồn điện khi đặt lại về lõi.

    Đối với thẻ bổ trợ, thông số kỹ thuật PCIe yêu cầu tín hiệu này phải được hiển thị trong ít nhất 100ms sau khi nguồn điện ổn định. Khi được deasserted, refclk phải ổn định.  Đối với hệ thống nhúng, người dùng có toàn quyền kiểm soát trình tự đặt lại của họ.

    npor hoạt động rất giống với các pin_perst trừ việc nó cũng được điều khiển bởi thiết lập lại mềm.  Đối với các thiết lập lại hệ số phụ, bạn không cần phải tuân thủ 100ms xác nhận tối thiểu sau khi khởi động vì refclk đã ổn định.

    npor là chức năng của cả tính năng pin_perst đặt lại mềm cho người dùng. Khi pin_perst định, npor phải hoạt động.
    Trong quá trình hoạt động bình thường khi refclk đã ổn định, npor có thể được kiểm soát bằng cách đặt lại mềm của người dùng để đặt lại lõi PCIe nếu cần thiết.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® V GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.