ID bài viết: 000078421 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Cảnh báo nghiêm trọng: Đơn vị quản lý trung tâm GXB (CMU) <instance design="" specific="" to="" your=""> không được kết nối với khối logic cấu hình lại GXB, nhưng tính năng khủy offset RX yêu cầu phải có</instance>

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bạn có thể nhận được cảnh báo quan trọng này vì hai trong số các lý do sau:

1) Bạn chưa khởi tạo Siêu chức năng Định cấu hình động (ALTGX_RECONFIG™) trong thiết kế của mình.  Megafunction này là bắt buộc để hủy offset máy thu khi phiên bản bộ thu phát của bạn chỉ ở trong máy thu hoặc chế độ song công đầy đủ (máy thu/máy phát).

Hành động: Tạo tức thì Siêu chức năng định cấu hình lại động (ALTGX_RECONFIG) trong thiết kế của bạn

2) Bạn đã tạo ALTGX và ALTGX_RECONFIG của mình trong phiên bản trước của phần mềm Quartus® II.

Hành động: Phục hồi ALTGX và ALTGX_RECONFIG của bạn trong phần mềm Quartus II phiên bản 9.0 Megawizard™ Plug in Manager và biên dịch lại thiết kế.  Sau khi các phiên bản đã được cập nhật, dự án sẽ được biên dịch mà không có cảnh báo quan trọng này.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Stratix® IV GX FPGA

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.