ID bài viết: 000078215 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao tôi nhận được một hộp tin nhắn thúc giục tôi bật TalkBack khi mở ALTGX MegaWizard Plug-In, mặc dù tính năng TalkBack đã được bật?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Do một lỗi trong phiên bản phần mềm Quartus® II 10.1 SP1 và cũ hơn, thông báo sau có thể xuất hiện trừ khi tất cả các họ thiết bị được cài đặt khi sử dụng các thiết bị Arria® II GX, Arria II GZ, Cyclone® IV GX, Stratix® IV hoặc Stratix V:

Chức năng siêu chức năng alt2gxb/alt4gxb yêu cầu bật TalkBack. Vào menu Công cụ/Tùy chọn của Quartus để bật TalkBack. Thông tin trên TalkBack có sẵn bằng cách tìm kiếm "talkback" tại http://www.altera.com. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu giấy phép tính năng Stratix GX/Stratix II GX/Arria GX/Stratix IV có sẵn thông qua đại diện quản lý tại địa phương Altera của bạn.

Để giải quyết vấn đề này, hãy gỡ cài đặt và sau đó cài đặt lại phần mềm Quartus II với tất cả các thiết bị được kích hoạt. ALTGX MegaWizard sau đó hoạt động chính xác.

Vấn đề này được lên lịch sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Quartus II trong tương lai.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 6 sản phẩm

FPGA Stratix® V GX
FPGA Cyclone® IV GX
FPGA Stratix® IV GX
FPGA Arria® II GZ
FPGA Arria® II GX
FPGA Stratix® IV GT

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.