ID bài viết: 000078182 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2014

13.0 Mô phỏng Quartus II NativeLink không thành công cho Stratix V khi chọn Tạo ra Giá trị Thay đổi Giá trị (VCD)

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Trong bản phát hành phần mềm Quartus® II 13.0, mô phỏng NativeLink đối với Stratix® V không cho phép Tính năng Thay đổi Giá trị (VCD), nhưng tùy chọn này có thể chọn trong cửa sổ Cài đặt Công cụ EDA > phỏng. Nếu bạn chọn kịch bản và tập tin Tạo ra thay đổi giá trị (VCD) và Biên dịch bàn kiểm tra, NativeLink tạo ra một tệp .do với phần mở rộng _run_msim_gate_verilog.do. Tập tin này chứa các _dump_all_vcd_nodes.tcl khiến mô phỏng thất bại. Không có lỗi hoặc thông báo cảnh báo để báo cáo lỗi.

    Độ phân giải

    Vấn đề này đã được khắc phục trong bản phát hành phần mềm Quartus® II 13.0 gói dịch vụ 1.

    Để biên dịch thiết kế của bạn, không chọn Giá trị tạo Thay đổi kịch bản tệp Tệp (VCD) hoặc xóa _dump_all_vcd_nodes.tcl tệp từ _run_msim_gate_verilog.do.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® V

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.