ID bài viết: 000078105 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 27/08/2013

Làm cách nào để kết nối chân đồng hồ và đồng hồ đầu ra PLL với Khối điều khiển đồng hồ toàn cầu trong Stratix® II?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Khi tự động chọn nguồn đồng hồ, bạn có thể chọn giữa các nguồn trong các cặp sau:

  • Hai đầu ra PLL (chẳng hạn như đầu ra C0 hoặc C1 từ một PLL)
  • Hai PLLs (chẳng hạn như đầu ra xung mạch C0/C1 của một PLL hoặc đầu ra xung mạch C0/C1 của PLL khác)
  • Hai chân xung giờ (chẳng hạn như CLK0 hoặc CLK1)
  • Sự kết hợp của chân đồng hồ và đầu ra PLL

Các chân đồng hồ chỉ có thể kết nối với các cổng 0 và 1 của khối điều khiển đồng hồ. Đầu ra PLL chỉ có thể kết nối với các cổng 2 và 3 của khối điều khiển đồng hồ. Ngay cả bộ đếm đầu ra CLK và PLL được đánh số cũng kết nối với cả các cổng đầu vào của khối ALTCLKCTRL, bộ đếm đầu ra CLK và PLL được đánh số lẻ kết nối với các cổng lẻ của khối ALTCLKCTRL.

Nếu thiết kế chỉ sử dụng hai đồng hồ đầu ra PLL trên một khối điều khiển đồng hồ mà không có bất kỳ chân đồng hồ nào, thì tức thì Trình quản lý trình cắm MegaWizard® vẫn phải có 4 cổng vì đầu ra PLL chỉ có thể kết nối với các cổng 2 và 3 của khối điều khiển đồng hồ.

Tham khảo Phần Bội số trong sổ tay Stratix II, Tập 2, Chương 1 để hiểu rõ về các kết hợp có thể xảy ra với bất kỳ khối điều khiển đồng hồ nào. Ví dụ: đối với Global Clock 0, khối điều khiển đồng hồ của nó có thể chấp nhận đầu vào từ chân đồng hồ CLK0p và CLK1p, và đầu ra C0 và C1 từ PLL1.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.