ID bài viết: 000078019 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 16/03/2015

Tại sao điện áp giảm được quan sát thấy trên tín hiệu đầu vào Cyclone III hoặc Cyclone IV trong khi tắt nguồn?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Sự sụt giảm điện áp có thể được quan sát thấy trên tín hiệu đầu vào của thiết bị Cyclone® III hoặc Cyclone IV trong quá trình khởi động hoặc tắt nguồn vì mạch ổ cắm nóng sẽ cho phép các dòng điện chảy qua bộ đệm đầu ra vào đất trước khi VCCINT hoặc VCCIO bị dốc hoàn toàn.

Để ngăn dòng điện DC chảy từ các chân I/O, nguồn cung cấp VCCINT hoặc VCCIO phải được tắt hoặc nguồn cung cấp VCCIO phải được cung cấp lên đến một giá trị danh nghĩa và ổn định theo sau bởi VCCINT hoặc phó mặc định. Trình tự nguồn có thể cần thiết để kiểm soát nguồn điện và tắt nguồn trên các thiết bị này cho các ứng dụng hệ thống cụ thể.

 

Độ phân giải

Tắt hoàn toàn nguồn cung VCCIO theo sau bởi nguồn điện VCCINT hoặc ngược lại khi tắt nguồn Cyclone III hoặc Cyclone IV FPGA để ngăn dòng điện DC chảy từ chân IO.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 4 sản phẩm

FPGA Cyclone® III
FPGA Cyclone® III LS
FPGA Cyclone® IV E
FPGA Cyclone® IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.