ID bài viết: 000077899 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 26/02/2013

Lõi RapidIO IP không triển khai trình tự Stratix đặt lại IV GX được khuyến nghị

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • Đặt lại
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Biến thể lõi RapidIO IP nhắm mục tiêu đến Stratix IV GX không thực hiện trình tự đặt lại được đề xuất trong Stratix IV Sổ tay thiết bị. Tuy nhiên, trình tự đặt lại lõi IP triển khai đã được xác minh trong phần cứng.

    Vấn đề này chưa được biết đến tác động thiết kế.

    Độ phân giải

    Để tránh vấn đề này, bạn có thể sửa đổi nguồn văn bản rõ ràng mã cho bộ điều khiển đặt lại trong biến thể lõi RapidIO IP của bạn. Mã nguồn liên quan nằm trong < >_riophy_reset.v (hoặc .vhd) và < đổi>_riophy_xcvr.v (hoặc .vhd) các tập tin được tạo ra.

    Tái tạo hệ thống Qsys của bạn sẽ ghi đè lên việc sửa đổi thủ công của bạn trong chuỗi đặt lại. Tuy nhiên, bạn có thể duy trì các bản sao của bản sao đã sửa đổi và sau khi bạn hồi quy, thay thế các tệp mới bằng các tệp đã sửa đổi Tập tin.

    Vấn đề này sẽ không được khắc phục trong phiên bản sau của RapidIO Chức năng MegaCore.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Stratix® IV
    FPGA Stratix® IV GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.