ID bài viết: 000077586 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Có vấn đề nào với phân tích thời gian cho Stratix thiết kế Stratix GX được triển khai trước khi phần mềm Quartus II phiên bản 4.1 không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có; phân tích thời gian nên được chạy lại cho Stratix® và Stratix thiết kế GX được triển khai trước khi phần mềm Quartus® II phiên bản 4.1. Các giátrị t co được báo cáo bởi phần mềm Quartus II phiên bản 4.0 và trước đó là không chính xác. Cácthay đổi đồng t đối với tiêu chuẩn I/O với cài đặt cường độ ổ đĩa cao hiện tại sẽ bị ảnh hưởng ít hơn tiêu chuẩn I/O với các cài đặt cường độ ổ đĩa hiện tại thấp.

Chạy lại phân tích thời gian trên các thiết kế được triển khai trước phần mềm Quartus II phiên bản 4.1 để xác định bất kỳ vấn đề thời gian I/O nào. Nếu không đáp ứng được các hạn chế về thời gian I/O, hãy tham khảo sách trắng Cải thiện Thời gian ghim-sang-ghim trong Thiết bị Stratix & Stratix GX (PDF) cho các giải pháp thiết kế.

Sự cố này đã được khắc phục bắt đầu với phần mềm Quartus II phiên bản 4.1 và nó không ảnh hưởng đến bất kỳ thiết bị nào khác.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Stratix®
FPGA Stratix® GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.