ID bài viết: 000077426 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 20/03/2019

Lỗi (18969): Ngân hàng IO < 1C 1D 1E 1F > nằm trong cùng một dải HSSI, Bộ thu phát và PLLs được đặt bên trong các Ngân hàng IO này cần phải sử dụng cùng một điện áp nguồn. Bộ thu phát và PLLs đang sử dụng nguồn điện 1030 mv 1120 mv.

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Phiên bản phần mềm Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro 18.1 buộc tất cả các ngân hàng trong một thiết bị Stratix® 10 L-tile hoặc H-tile phải có cùng nguồn cung cấp VCCR_GXB và VCCT_GXB theo mặc định. Nếu VCCR_GXB và VCCT_GXB trong ngăn thu phát có các cài đặt điện áp khác nhau, có thể thấy lỗi sau trong quá trình biên dịch:

    Lỗi (18969): Ngân hàng IO < 1C 1D 1E 1F > nằm trong cùng một dải HSSI, Bộ thu phát và PLLs được đặt bên trong các Ngân hàng IO này cần phải sử dụng cùng một điện áp nguồn. Bộ thu phát và PLLs đang sử dụng nguồn điện 1030 mv 1120 mv.

    Lỗi(12274): Xảy ra lỗi nghiêm trọng trong khi vị trí ngoại vi đã được cam kết với atom netlist. Netlist atom hiện không hợp lệ và Fitter phải được khởi động lại.

    Các chân VCCR_GXB và VCCT_GXB trong bộ thu phát Stratix 10 của bộ thu phát L-tile hoặc H-tile bank phải có cùng điện áp (1,03V hoặc 1,12V). Tuy nhiên, VCCR_GXB và VCCT_GXB các ngân hàng khác nhau trong cùng một ngăn thu phát có thể có điện áp khác nhau dựa trên tốc độ dữ liệu bộ thu phát được định cấu hình để giảm thêm mức tiêu thụ điện năng của tile bộ thu phát.

    Để biết thêm thông tin về VCCR_GXB kết nối VCCT_GXB rộng, vui lòng tham khảo Hướng dẫn kết nối Intel Stratix 10 chân dòng thiết bị.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này trong phiên bản phần mềm Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro 18.1, thêm bài tập sau trong dự án Tập tin Cài đặt Quartus (QSF)

    set_global_assignment -name ALLOW_VCCR_VCCT_PER_BANK BẬT

    Các cài đặt điện áp phải nhất quán với kết nối PCB.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.