ID bài viết: 000077398 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 17/12/2019

Tại sao tôi thấy các thông báo biên dịch PRESERVE_UNUSED_XCVR_CHANNEL mâu thuẫn với trên luồng OpenCL BSP khi sử dụng phiên bản phần mềm Intel Quartus Prime phiên bản 19.3 trở lên trên các thiết bị Intel Stratix 10 L & H-Tile?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do một lỗi trong phiên bản phần mềm Intel® Quartus® Prime phiên bản 19.3 trở lên, bạn có thể thấy các thông báo biên dịch PRESERVE_UNUSED_XCVR_CHANNEL xung đột khi biên dịch với luồng OpenCL BSP trên các thiết bị Intel Stratix® 10 L & H-Tile.

    Việc gán Tập tin Cài đặt Quartus sau đây là cần thiết để duy trì hiệu suất của các kênh chưa sử dụng có thể được sử dụng trong tương lai.

    set_instance_assignment -name PRESERVE_UNUSED_XCVR_CHANNEL BẬT -to

    Trong một phiên Intel Quartus Prime phiên bản 19.3 cũ hơn và dự án luồng OpenCL cũ hơn, bạn có thể thấy thông báo sau trong tệp quartus_sh_compile.log của mình.

    Thông tin (19365): Đã bật việc bảo quản toàn cầu các kênh thu phát không sử dụng. Tất cả các kênh thu phát chưa sử dụng sẽ được bảo quản.

    Tuy nhiên, có thể thấy một cảnh báo quan trọng tương tự như sau trong báo cáo Intel Quartus Prime Fitter

    Critical Warning (19527): Có 88 kênh RX chưa sử dụng và 88 kênh TX chưa sử dụng trong thiết kế.
    Thông tin (19528): Thêm bài tập QSF 'set_instance_assignment -name PRESERVE_UNUSED_XCVR_CHANNEL ON -to ' cho mỗi kênh chưa sử dụng sẽ được sử dụng trong tương lai.
    Thông tin (19529): Bài tập QSF ở trên sẽ duy trì hiệu suất của các kênh được chỉ định theo thời gian.

    Trong trường hợp quy trình OpenCL này, các kênh BTI của bạn không được bảo toàn.
     

    Độ phân giải

    Sự cố này được khắc phục Intel Quartus Prime phiên bản 19.4.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.