ID bài viết: 000077332 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 06/03/2019

Thông tin (15134): Bạn đã chỉ định bài tập vị trí cho bộ thu phát Avalon nhóm giao diện Bộ nhớ được ánh xạ"0". Nếu Fitter báo cáo lỗi vị trí cho bộ thu phát được liên kết Avalon Giao diện Bộ nhớ được ánh xạ, hãy kiểm tra xem hai vị trí có á...

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Bạn có thể quan sát thông báo thông tin bên dưới (15134) trong quá trình biên dịch Fitter trong phần mềm Quartus® Prime Pro phiên bản 18.0 cho thiết bị Intel® Arria® 10 nếu bạn đang sử dụng bài tập XCVR_RECONFIG_GROUP để hợp nhất hai giao diện định cấu hình lại bộ thu phát.  Thông báo thông tin này là lời nhắc người dùng kiểm tra vị trí chân thu phát nếu xảy ra lỗi bộ chỉnh.

    Thông tin (15134): Bạn đã chỉ định bài tập vị trí cho bộ thu phát Avalon nhóm giao diện Bộ nhớ được ánh xạ"0". Nếu Fitter báo cáo lỗi vị trí cho bộ thu phát được liên kết Avalon Giao diện Bộ nhớ được ánh xạ, hãy kiểm tra xem hai vị trí có ánh xạ đến cùng một kênh thu phát vật lý hay không.

    Độ phân giải

    Không có giải pháp cần thiết.

    Thông báo thông tin này có thể được bỏ qua một cách an toàn nếu không có lỗi biên dịch phù hợp. Không yêu cầu thực hiện thêm hành động nào.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.