ID bài viết: 000077038 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Khả năng tháo mở của thiết bị FLEX 10K® và FLEX® 10KA có thể khiến đầu ra thiết bị không cao trong quá trình hoạt động của Joint Test Action Group (JTAG) EXTEST không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Có thể, khi sử dụng thiết bị FLEX 10K và FLEX 10KA, các chân cống mở có thể khiến đầu ra không cao.

Các thiết bị FLEX 10K và FLEX 10KA cung cấp tính năng tháo mở tùy chọn cho phép các nhà thiết kế chọn hoạt động thoát nước mở trên cơ sở từng chân.

JTAG IEEE Std. 1149.1 ra chỉ định rằng các đặc điểm chân thiết bị (tức là, loại chân đầu vào hoặc đầu ra, cống mở, mức điện áp) trong chế độ kiểm tra phải cung cấp ít nhất các khả năng có sẵn trong chế độ người dùng. Tuân thủ thông số kỹ thuật JTAG, các thiết bị FLEX 10K và FLEX 10KA cung cấp hoạt động chân giống hệt nhau giữa chế độ người dùng và chế độ kiểm tra. Do đó, khi các thiết bị này được định cấu hình với thiết kế có một số chân đầu ra được cài đặt với các tính năng open-drain được kích hoạt, các chân đó cũng sẽ có cấu hình mở cống này trong quá trình EXTEST.

Sử dụng đầu ra h mở đòi hỏi các nhà thiết kế phải có điện trở kéo lên để đảm bảo mức tín hiệu chính xác. Đối với các thiết bị tuân thủ JTAG với đầu ra mở, yêu cầu này áp dụng cho cả chế độ người dùng và hoạt động EXTEST. Các thiết bị FLEX 10K và FLEX 10KA cho phép người dùng thay đổi lựa chọn đầu ra mở cống này bằng cách định cấu hình lại thiết bị bằng một thiết kế khác. Do đó, kiểm tra tín hiệu phụ thuộc vào chức năng người dùng hiện được định cấu hình trong thiết bị.

Trong EXTEST, các chân I/O của ổ đĩa thiết bị FLEX 10K và FLEX 10KA chưa được định cấu hình mà không có đặc điểm thoát mở. Do đó, khi kiểm tra một thiết kế có đầu ra open-drain, hoạt động EXTEST sẽ khác nhau trước và sau cấu hình của thiết bị.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Flex® 10K

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.