ID bài viết: 000076990 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/10/2018

Tại sao tôi quan sát thấy lỗi định cấu hình lại Avalon-ST khi tôi nâng cấp bitstream cấu hình thiết bị Intel® Stratix® 10 bằng phiên bản phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro mới hơn?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Nếu bạn định cấu hình lại thiết bị Intel® Stratix® 10 với bitstream cấu hình được tạo bởi phiên bản Phần mềm Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro mới hơn hoặc khác và nếu có lỗi dữ liệu trong bitstream 256kB đầu tiên, việc định cấu hình lại sẽ bị lỗi. Ngoài ra, có một cơ hội nhỏ mà việc định cấu hình lại tiếp theo với bitstream tốt sẽ không thành công.

    Vấn đề này ảnh hưởng đến các sơ đồ cấu hình AVSTx8, x16 và x32.

     

     

    Độ phân giải

    Định cấu hình lại Intel® Stratix® 10 với cấu hình JTAG. Nếu không thể sử dụng cấu hình JTAG, hãy chu kỳ nguồn điện cho thiết bị và định cấu hình Intel® Stratix® thiết bị Intel® Stratix® 10 với bitstream tốt đã biết.

     

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.