ID bài viết: 000076858 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tôi nên sử dụng dung lượng tải nào trong phân tích thời gian I/O của Stratix II và Cyclone II?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Các phiên bản của phần mềm Quartus II được phát hành trước phiên bản 4.1 được sử dụng dung lượng tải không định trước để phân tích thời gian (ví dụ: tải 10 pF cho đầu ra LVTTL). Những giá trị dung lượng được xác định trước đó không bao gồm cấu trúc bo mạch và tải máy thu có thể, do đó phân tích thời gian ít chính xác hơn so với khi tải thực tế được chỉ định cho phần mềm Quartus II.

Trong phần mềm Quartus II phiên bản 4.1, các thiết bị Stratix II và Cyclone II sử dụng các mô hình thời gian mới với tải mặc định là 0 pF cho mỗi tiêu chuẩn I/O trừ PCI và PCI-X (cả 10 pF). Chân đầu ra tải chỉ ảnh hưởng đến thời gian xung giờ sang đầu ra (tCO) và không ảnh hưởng đến hiệu năng I/O. Mô phỏng thời gian trễ bo mạch cho thiết kế của bạn bao gồm cấu trúc bo mạch và tải máy thu. Nếu bạn không muốn mô phỏng thời gian, phần mềm Quartus II phiên bản 4.1 cung cấp trình bổ sung độ trễ cho các tải điện dung khác nhau ở các tiêu chuẩn I/O khác nhau. Có thể chỉ định tải đầu ra trong phần mềm Quartus II bằng cách sử dụng tùy chọn logic "Tải chân đầu ra".

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix® II

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.