ID bài viết: 000076803 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 10/07/2020

Làm cách nào để có thể chỉ định thời gian kiểm tra vô hạn Intel Agilex® bộ công cụ TG2 3?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Giao diện bộ nhớ và bộ điều khiển
  • IP FPGA Intel® Thành phần gỡ lỗi giao diện bộ nhớ ngoài
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Trong Bộ công cụ Intel Agilex® 3 TG2, trong tab Mẫu hướng dẫn, bạn có thể đặt tham số Số vòng lặp thành 0, nó sẽ chạy bộ tạo lưu lượng ở chế độ kiểm tra vô hạn. Ngoài ra, một nút trong bộ công cụ Intel Agilex® TG2 Toolkit sẽ xuất hiện để cho phép bạn dừng lưu lượng truy cập này bất cứ lúc nào. Nếu không, pattern này sẽ tiếp tục chạy vô thời hạn.

     

     

    Độ phân giải

    Nếu bạn đang sử dụng logic tùy chỉnh để điều khiển giao diện cấu hình và chạy lưu lượng vô hạn, hãy ghi một "0" vào TG_LOOP_COUNT (địa chỉ ký hiệu 0x8) và một "1" sang TG_START (địa chỉ biểu tượng 0x4). Để buộc lưu lượng người dùng dừng lại khi chạy vô hạn, ghi một giá trị không bằng 0 TG_LOOP_COUNT (địa chỉ ký hiệu 0x8).

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Intel® Agilex™ FPGA và SoC FPGA

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.