ID bài viết: 000076692 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Bộ nhớ Stratix chuỗi Tri-matrix thiết bị có thể được sử dụng không đồng bộ không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Không, Stratix® các thiết bị chuỗi không hỗ trợ bộ nhớ không đồng bộ. Altera® khuyến nghị sử dụng các khối bộ nhớ đồng bộ cho các Altera thiết kế khác nhau.

Stratix loạt các thiết bị hỗ trợ đọc không đồng bộ, nơi dữ liệu đầu ra khả dụng trong chu kỳ đồng hồ khi địa chỉ đọc được đưa vào nó. Bạn có thể đọc không đồng bộ với các chế độ cổng kép đơn giản và thực sự của các khối Stratix và Stratix II M512 và M4K bằng cách đếm số thanh ghi địa chỉ đọc và bật đọc trên cạnh đồng hồ âm và bỏ qua thanh ghi đầu ra.

Để biết thêm thông tin về việc chuyển đổi thiết kế bộ nhớ không đồng bộ, hãy tham khảo AN 210: Chuyển đổi bộ nhớ từ Không đồng bộ sang Đồng bộ cho Stratix và Thiết kế Stratix GX (PDF).

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Stratix® II GX
FPGA Stratix® II

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.