ID bài viết: 000076427 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 14/07/2015

Lỗi nội bộ: Hệ thống con: ASM, Tập tin: /quartus/comp/asm/asm_split_bits_utility.cpp, Dòng: 621 Mặt nạ Nhận dạng xấu!

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do có vấn đề trong phần mềm Quartus® II phiên bản 13.1 trở lên, bạn có thể thấy lỗi này khi biên dịch một thiết kế Cyclone® IV hoặc Cyclone V bằng Cách sử dụng Quy trình điều chỉnh độ an toàn chức năng.

    Trong quá trình nhập phân vùng phân vùng an toàn được bảo quản nghiêm ngặt, các tuyến đường đến bộ đệm IO an toàn cấp cao nhất không được bảo quản chính xác. Khi Tập hợp phát hiện sự bảo quản không phù hợp trong Luồng sửa đổi thiết kế, nó không thành công với lỗi nội bộ này.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, đối với phần mềm Quartus II phiên bản 13.1 Cập nhật 4, tải xuống và cài đặt bản vá 4.30 và 4.55 từ các liên kết bên dưới. Bạn phải cài đặt phần mềm Quartus II phiên bản cập nhật 13.1 4 trước khi cài đặt các bản vá này.


    Đối với bản cập nhật phần mềm Quartus II phiên bản 14.1 1, tải xuống và cài đặt bản vá 1.04 từ các liên kết dưới đây. Bạn phải cài đặt phần mềm Quartus II phiên bản 14.1 Cập nhật 1 trước khi cài đặt bản vá này.

    Vấn đề này đã được khắc phục bắt đầu với phiên bản 15.0 của phần mềm Quartus II.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 8 sản phẩm

    FPGA SoC Cyclone® V SX
    FPGA Cyclone® V GT
    FPGA Cyclone® IV GX
    FPGA Cyclone® V GX
    FPGA SoC Cyclone® V ST
    FPGA Cyclone® V E
    FPGA SoC Cyclone® V SE
    FPGA Cyclone® IV E

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.