ID bài viết: 000076293 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 25/06/2020

Điều gì có thể khiến Giao diện Bộ nhớ ngoài Intel® Stratix® IP FPGA 10 không trả lại dữ liệu đọc ngay trước thời gian nhàn rỗi lâu?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Giao diện bộ nhớ ngoài IP FPGA Intel® Stratix® 10
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố ở phiên bản phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 20.1, dữ liệu đọc loạt cuối cùng có thể không trở lại kịp thời ở chế độ Đọc Thay đổi Ghi (RMW).

    Lệnh đọc được thực thi bất cứ khi nào có lệnh mới, làm mới hoặc tự động sạc trước. Lần đọc liên tục cuối cùng này đã bị trì hoãn có thể làm giảm hiệu quả.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, hãy đảm bảo việc làm mới được thực hiện định kỳ trên mỗi đặc điểm kỹ thuật DDR4 nếu tùy chọn Người dùng-Làm mới được bật hoặc bật tùy chọn Bật Tính năng Tự động sạc trước cho người dùng và thực hiện lệnh tự động sạc trước cho tất cả các giao dịch.

    Tham khảo Giao diện Bộ nhớ ngoài Intel® Stratix® hướng dẫn sử dụng IP FPGA 10 để biết thêm chi tiết.

    Sự cố này được khắc phục bắt đầu với phiên Intel® Quartus® Prime Phiên bản Phần mềm Pro phiên bản 20.2.

     

     

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.