ID bài viết: 000076165 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Làm cách nào để ước tính điện năng cho Serial RapidIO trong Stratix IV của thiết bị Ước tính công suất sớm (EPE) phiên bản 9.1?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Thiết bị Stratix® IV EPE phiên bản 9.1 không cho phép bạn chọn tốc độ dữ liệu trên 3125Mbps cho giao thức Serial RapidIO (SRIO).  Dòng thiết Stratix IV hỗ trợ lên đến 5000Mbps cho SRIO.

Như một giải pháp thay thế, bạn có thể sử dụng phiên bản mới hơn của EPE.  Nếu bạn phải sử dụng phiên bản 9.1, bạn có thể thay đổi giao thức thành "Cơ bản", chọn điện áp VCCA là 3.0V, sau đó nhập 5000Mbps làm tốc độ dữ liệu.

Bạn có thể tạo thiết kế của mình trong phần mềm Quartus® II và sau đó chọn "Tạo tập tin ước tính công suất sớm PowerPlay" từ menu Dự án.  Nhập tệp này vào EPE, và thực hiện các thay đổi được đề xuất cho các mô-đun SRIO.  Bằng cách tạo thiết kế trong phần mềm Quartus II, tất cả các khối chức năng SRIO sẽ được tính trong tài nguyên thiết bị để ước tính công suất của bạn.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Stratix® IV GT
FPGA Stratix® IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.