ID bài viết: 000076138 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/02/2006

Điều gì là <courier>EXTSWITCH</courier> tính năng thiết bị của Stratix vòng lặp khóa pha (PLL) được sử dụng cho?

Môi Trường

  • PLL
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả Tính năng CLKSWITCH của PLLs của thiết bị Stratix có thể được sử dụng để chuyển đổi giữa các khóa thông số đầu vào PLL của các tần số khác nhau hoặc để có đồng hồ dự phòng. Ví dụ, nếu extclk0 là 66 MHz và extclk1 là 100 MHz, nhà thiết kế có thể kiểm soát chuyển đổi từ extclk0 sang extclk1.

    Mặt khác, mạch cảm biến đồng hồ tự động có thể giám sát các nguồn đồng hồ chính và phụ, đồng thời tự động chuyển từ đồng hồ chính sang đồng hồ phụ trong trường hợp đồng hồ chính ngừng bật tắt.

    Tính năng chuyển mạch đồng hồ thủ công sử dụng EXTSWITCH rất hữu ích khi nguồn đồng hồ bắt nguồn từ nhiều thẻ trên bảng nối đa năng, yêu cầu chuyển đổi thủ công giữa hai tần số hoạt động. Bạn nên chọn tần số xung xung phụ để bộ dao động được kiểm soát bằng điện áp (VCO) hoạt động trong phạm vi đề xuất từ 500 đến 1100 MHz. Bạn có thể đặt bộ đếm MN cho phù hợp để giữ cho tần số hoạt động VCO trong phạm vi được đề xuất.

    Bạn có thể sử dụng tính năng EXTSWITCH cho các ứng dụng mà người dùng muốn quay lại đồng hồ chính từ đồng hồ phụ, sau khi tính năng chính ổn định lại.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.