ID bài viết: 000076132 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 01/01/2015

Làm cách nào để tìm thông tin thời gian trên một chân/đường dẫn cụ thể trong báo cáo phân tích thời gian Quartus® II lớn?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Bạn có thể báo cáo thông tin thời gian cho chân hoặc đường dẫn đã đăng ký trong báo cáo Quartus II Classic Timing Analyzer bằng cách sử dụng lệnh thời gian báo cáo như mô tả trong Phương pháp 1 bên dưới. Nếu thông tin thời gian quan tâm xuất hiện trong báo cáo phân tích thời gian, bạn có thể sử dụng lệnh đường dẫn danh sách như mô tả trong Phương pháp 2 bên dưới. Nếu đường dẫn không xuất hiện trong báo cáo thời gian, bạn phải tăng số lượng hàng trong báo cáo nếu bạn muốn sử dụng Phương pháp 2.

     

    Để biết thêm thông tin về lệnh Tcl và hoạt động dòng lệnh, hãy tham khảo Quartus II Scripting Reference Manual.pdf.

    Phương pháp 1 - Sử dụng lệnh thời gian báo cáo:

    Bạn có thể sử dụng report_timing lệnh Tcl như trong ví dụ sau my_script.tcl. Lệnh này không phụ thuộc vào thông tin trong tệp báo cáo phân tích thời gian hiện tại.

    # my_script.tcl
    project_open <revision name>
    create_timing_netlist -skip_dat
    report_timing -tco -to <pin name>
    delete_timing_netlist  project_close

    Chạy lệnh này với lệnh quartus_tan mềm, như sau:

    quartus_tan -t my_script.tcl

    Phương pháp 2 - Sử dụng lệnh đường dẫn danh sách:

    Trong phần mềm Quartus II bắt đầu bằng phiên bản 3.0, bạn có thể sử dụng lệnh list_path Tcl. Sử dụng lệnh list_path TCL trong bảng điều khiển TCL như được hiển thị trong ví dụ sau:

    list_path -to <pin name> -tco

    Trong phần mềm Quartus II bắt đầu với phiên bản 5.1, bạn có thể sử dụng giao diện người dùng đồ họa. Trên menu Công cụ, nhấp vào Đường dẫn danh sách nâng cao. Nhập thông tin thích hợp cho chân/đường dẫn và nhấp vào Danh sách đường dẫn.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® II

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.