ID bài viết: 000076124 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Ghi chú phát hành phần mềm Quartus II phiên bản 8.1 - Errata

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Trang 15 của Phần mềm Quartus® II phiên bản 8.1 Ghi chú phát hành chứa một mục cho vấn đề "Khi hai PLLs mà cả hai đều sử dụng cấu hình lại động được phân tầng, cấu hình động có thể không hoạt động chính xác." Tuyên bố vấn đề này không chính xác.

Sự cố có thể xảy ra khi PLL ngược dòng sử dụng cấu hình lại ngay cả khi PLL hạ lưu không sử dụng tính năng reconfigconfigtoin. Ngoài ra, nội dung trùng khớp của vấn đề có thể là tập hợp không phù hợp hoặc lỗi nội bộ của phần mềm.

Một bản vá có sẵn để khắc phục vấn đề này và vấn đề sẽ được khắc phục trong phiên bản tương lai của phần mềm Quartus II. Tham khảo Giải pháp liên quan bên dưới để biết thêm chi tiết.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

FPGA Stratix® III
FPGA Cyclone® III
FPGA Stratix® IV E

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.