ID bài viết: 000076114 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 01/09/2014

Lỗi (14498): Arria 10 thiết bị có yêu cầu điện áp cụ thể cho VCCR_GXB/VCCT_GXB chân điện áp.

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bạn có thể thấy lỗi Quartus® II software Fitter ở trên khi biên dịch cho Intel® Arria® 10 thiết bị.

Độ phân giải

Để giải quyết vấn đề này, hãy tham khảo phần Nguyên tắc chia sẻ nguồn điện trong tài liệu Hướng dẫn kết nối Intel® Arria® 10 chân (PDF) và xác minh những điều sau:

  • Tốc độ dữ liệu của bộ thu phát dự kiến không vượt quá tốc độ dữ liệu tối đa được hỗ trợ cho cấp tốc độ bộ thu phát thiết bị Intel Arria 10 đã chọn.
  • Bộ thu phát được chỉ định cho VCCR_GXB và VCCT_GXB không vượt quá điện áp tối đa được hỗ trợ cho thiết bị Intel Arria 10 đã chọn.
  • Tốc độ dữ liệu của bộ thu phát không vượt quá tốc độ dữ liệu tối đa được hỗ trợ của loại liên kết do người dùng chỉ định (chip-sang-chip hoặc bảng nối đa năng) cho thiết bị Intel Arria 10 đã chọn.

Nếu có bất kỳ hành vi nào nêu trên, hãy cập nhật các bài tập dự án Quartus II của bạn và/hoặc chọn một thiết bị Intel Arria 10 mới có tốc độ thu phát nhanh hơn.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

FPGA Intel® Arria® 10 GT
FPGA Intel® Arria® 10 GX
FPGA SoC Intel® Arria® 10 SX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.