ID bài viết: 000075945 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 31/12/2013

Làm cách nào để bật Stratix® thiết bị IV GX vượt qua các yêu cầu kiểm tra PCI Express Electrical Gold trên Bo mạch cơ sở tuân thủ v2.0 (CBB)?

Môi Trường

  • PCI Express*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Thử nghiệm PCI Express Electrical Gold yêu cầu CBB v2.0 được kết nối với Thiết bị đang được kiểm tra (DUT).   CBB gửi tín hiệu 100MHz cho 1ms để chỉ ra Máy trạng thái và đào tạo liên kết (LTSSM) của thiết bị hạ lưu Under Test (DUT) để chuyển tiếp sang một số trạng thái tuân thủ gây nhiều ý kiến. Theo các bang này, DUT sẽ gửi dữ liệu ở tốc độ Gen1, Gen2 (với -3,5db deemphasis) và Gen2 (với tỷ lệ -6db deemphasis) có thể được quan sát trong phạm vi để xác nhận sự tuân thủ tín hiệu điện. CBB là DC kết hợp với máy thu hạ nguồn.

    Khi thiết bị Stratix® IV GX được sử dụng làm DUT, vì do được DC kết hợp với CBB với các mức chế độ phổ biến khác nhau, máy thu Stratix IV GX không nhận được điện áp chế độ phổ biến bắt buộc (0,85v) để phát hiện tín hiệu. Do đó, logic trong cấu FPGA thực hiện LTSSM không thể chuyển đổi sang các trạng thái tuân thủ nhiều điều đã nêu để hoàn thành thử nghiệm.

    Độ phân giải Khi thử nghiệm với CBB, buộc LTSSM được triển khai trong cấu tạo FPGA để chuyển sang các trạng thái tuân thủ thụ động khác nhau bằng cách sử dụng nút nhấn bên ngoài hoặc logic người dùng. Nếu bạn đang sử dụng khối IP cứng Stratix IV GX PCIExpress, hiển thị cổng testin[5] của tệp đóng gói được tạo ra bởi PCIExpress Compiler trong thiết kế của bạn.  Khẳng định cổng này buộc LTSSM trong khối IP cứng phải chuyển tiếp sang các trạng thái này. Cổng testin[5] nên được hiển thị trong tối thiểu 16ns và dưới 24ms.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® IV GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.