ID bài viết: 000075935 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 18/06/2013

Tần số của đồng hồ đầu ra PLL có thể thay đổi sau khi chuyển mạch đồng hồ thủ công không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có thể, tùy thuộc vào tần số đồng hồ tham chiếu đầu vào phụ mà người dùng đang chuyển sang, tần số đồng hồ đầu ra PLL có thể thay đổi. Điều này là do các cài đặt bộ đếm PLL sẽ không đổi trong quá trình chuyển đổi đồng hồ thủ công và do đó tần số đồng hồ đầu ra mới sẽ dựa trên đồng hồ tham chiếu đầu vào mới và các cài đặt bộ đếm PLL. Ví dụ:

 

Cài đặt từ siêu chức năng altpll

 

Inclk0 = 20 MHz

Inclk1 = 18 MHz

Đầu ra = 100 MHz

 

Bộ đếm N = 1

Bộ đếm M = 30

Bộ đếm tỷ lệ bài = 6

VCO = 600 MHz

 

Trong trường hợp này, khi đồng hồ đầu vào được chuyển đổi thủ công từ inclk0 sang inclk1, tần số đầu ra mới hiện là 90 MHz thay vì 100 MHz dựa trên các cài đặt trên.

 

Lưu ý rằng việc thay đổi tần số đầu vào có thể khiến PLL mất khóa, nhưng miễn là đồng hồ đầu vào vẫn ở trong tần số dải khóa tối thiểu và tối đa, PLL sẽ có thể đạt được khóa.

 

Tham khảo sổ tay tương ứng của thiết bị để biết thêm chi tiết và hướng dẫn sử dụng chuyển đổi đồng hồ thủ công.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Cyclone® III

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.