ID bài viết: 000075857 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Lỗi: PLL nhanh ...| altlvds_rx:altlvds_rx_component...:auto_generated|pll ổ đĩa nhiều hơn số kênh DPA tối đa được phép điều khiển bởi PLL mỗi ngân hàng.

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Trong Stratix® II và Stratix II GX, mỗi PLL nhanh đều có thể điều khiển lên đến 25 kênh thu altlvds khi sử dụng DPA.  Mỗi trung tâm PLL nhanh có thể điều khiển lên đến 25 kênh thu altlvds trong mỗi ngân hàng liền kề với tổng cộng đến 50 kênh.  Yêu cầu là tất cả các kênh thu DPA phải trong vòng 25 hàng LAB của nhau trên mỗi ngân hàng.  Không phải tất cả các thiết bị đều có thể hỗ trợ 25 kênh DPA được điều khiển bởi PLL nhanh của trung tâm, nó phụ thuộc vào bố cục của thiết bị cụ thể được sử dụng.

Bạn có thể tìm thấy một trường hợp mà bạn biết rằng thiết bị của mình có thể hỗ trợ một số kênh DPA nhất định, tuy nhiên, phần mềm Quartus® II có thể xảy ra lỗi trong quá trình biên dịch quy định rằng bạn đã vượt quá số lượng máy thu DPA có sẵn trên thiết bị của mình.  Ví dụ: thiết bị EP2SGX130GF1508 có 48 kênh có thể được điều khiển bởi một trong hai PLLs nhanh của trung tâm.  (Khi một trung tâm PLL nhanh được sử dụng để điều khiển máy thu ở cả hai ngân hàng, không thể sử dụng PLL nhanh cho trung tâm khác để điều khiển máy thu).  Nếu bạn đặt số lượng kênh trong altlvds_rx MegaWizard® là 48, bạn có thể gặp lỗi biên dịch do cách phần mềm Quartus II đặt chân của bạn nếu không có vị trí chân được chỉ định.

Có hai loại chân đồng hồ đầu vào chuyên dụng trên ngân hàng bên Stratix II và Stratix II GX, một chân là đầu vào đồng hồ chuyên dụng có thể điều khiển PLLs.  Loại khác là chân hai mục đích - nó có thể được sử dụng làm chân đầu vào đồng hồ chuyên dụng cho PLLs hoặc nó có thể được sử dụng làm máy thu SERDES.  Nếu bộ chỉnh Quartus II đặt đồng hồ đầu vào PLL trên một trong các chân hai mục đích, bạn sẽ mất một trong các kênh nhận của mình và nhận được một lỗi không phù hợp.

Để tránh lỗi này, bạn có thể gán chân vào chân đồng hồ để đặt nó trên chân đầu vào chuyên dụng không có mạch SERDES.  Điều này sẽ cho phép bạn có số kênh máy thu DPA tối đa có sẵn cho thiết kế của bạn.

Sau đây mô tả các chân đồng hồ chuyên dụng có sẵn trong các ngân hàng I/O 1 và 2 trong các thiết bị Stratix II Stratix II GX:

CLK0p, CLK2p: Các chân đồng hồ đầu vào chuyên dụng với máy thu SERDES.

CLK1p, CLK3p: Các chân đồng hồ đầu vào chuyên dụng không có máy thu SERDES.

Sau đây mô tả các chân đồng hồ chuyên dụng có sẵn trong các ngân hàng I/O 5 và 6 trong các Stratix II:

CLK8p, CLK10p: Chân đồng hồ đầu vào chuyên dụng với máy thu SERDES.

CLK9p, CLK11p: Các chân đồng hồ đầu vào chuyên dụng không có máy thu SERDES.

Tất cả các chân FPLL[10..7]CLKp không có máy thu SERDES, đây là các chân đầu vào đồng hồ chuyên dụng cho PLLs nhanh góc (không khả dụng trên tất cả các thiết bị).

Vui lòng lưu ý, sự khác biệt khi chấm dứt chip chỉ được hỗ trợ trên các chân đầu vào đồng hồ chuyên dụng hai mục đích cũng có máy thu SERDES.  Các chân đồng hồ đầu vào chuyên dụng không có máy thu SERDES không hỗ trợ sự khác biệt khi chấm dứt chip, bắt buộc phải có điện trở bên ngoài.

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Stratix® II
FPGA Stratix® II GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.