ID bài viết: 000075762 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 23/10/2013

Nguyên tắc Kết nối chân dòng thiết bị Arria® V: Các vấn đề đã biết

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Vấn đề 160236: Phiên bản 1.9

Đối với các chân BOOTSEL (BSEL) và CLOCKSEL (CSEL), nó cho thấy có thể sử dụng một điện trở kéo 4,7K-ohm đến 10K-ohm nhưng không xác định điện áp mà điện trở kéo lên nên được liên kết với.

Các điện trở kéo lên cho các chân BSEL và CSEL nên được gắn với VCCIO của các ngân hàng có chứa các chân đó.

Vấn đề 63747: Phiên bản 1.3

DCLK không được liệt kê là chân hai mục đích.  DCLK có thể được định cấu hình thành chân I/O người dùng sau khi cấu hình khi chế độ cấu hình là chế độ Active.

Vấn đề 44313: Phiên bản 1.1

Hướng dẫn kết nối cho các chân GXB_RX sử dụng nói để kết nối với GND thông qua một điện trở 10 k.  Điện trở 10-k. là không cần thiết, các chân không sử dụng GXB_RX có thể được gắn trực tiếp với GND.

Vấn đề 27900: Phiên bản 1.1

Loại chân, mô tả chân và hướng dẫn kết nối CLK[0:23]p,n] không chính xác.  Đây là các chân I/O hai mục đích với khả năng đệm đầu ra.  Các chân sau mô tả chân CLK[0:23]p,n]:

Loại chân: "Đầu vào" nên đổi thành "I/O".

Mô tả chân: "Chân đầu vào đồng hồ dương và âm chuyên dụng cũng có thể được sử dụng làm chân I/O.  Oct Rd được hỗ trợ khi được sử dụng làm đầu vào vi phân.  OCT Rt được hỗ trợ khi được sử dụng dưới dạng đầu vào SSTL hoặc HSTL.  OCT Rs được hỗ trợ cho các hoạt động đầu ra.

Khi sử dụng tiêu chuẩn I/O kết thúc đơn, chỉ các chân CLK[0:23]p mới đóng vai trò là các chân đầu vào chuyên dụng cho PLL."

Nguyên tắc kết nối: "Các chân này có thể được liên kết với GND hoặc không được kết nối.  Nếu không được kết nối, hãy sử dụng các tùy chọn phần mềm Quartus II có thể lập trình để định vị nội bộ các chân này.  Chúng có thể được bảo lưu dưới dạng đầu vào được kích hoạt điện trở kéo yếu hoặc khi đầu ra thúc đẩy GND."

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 4 sản phẩm

FPGA SoC Arria® V SX
FPGA SoC Arria® V ST
FPGA Arria® V GX
FPGA Arria® V GT

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.