ID bài viết: 000075707 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 13/02/2006

Làm cách nào để thực hiện các bài tập đồng hồ phân cấp cho Stratix thiết bị trong công cụArdoSpectrum?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả The Quartus®Phần mềm II hỗ trợ ba loại đồng hồ phân cấp cho Stratix thiết bị: khu vực, đồng hồ toàn cầu nhanh theo khu vực và chuyên dụng. Phần mềmArdoSpectrum chỉ hỗ trợ toàn cầu bộ đệm cho các bài tập về đồng hồ, điều này sẽ chỉ thực hiện một bài tập cho tài nguyên đồng hồ toàn cầu chuyên dụng trong quá trình đặt và định tuyến trong phần mềm Quartus II. (Bộ đệm toàn cầu sẽ không bao giờ trở thành một chuyển nhượng cho đồng hồ khu vực hoặc nhanh.)

Thiết kếArdoSpectrum của bạn có thể tận dụng bất kỳ thiết kế nào khác có sẵn Stratix tùy chọn đồng hồ phân cấp. Bạn phải thực hiện những nhiệm vụ này trong phần mềm Của Quartus II Trình tổ chức bài tập.

Nếu bạn sử dụng nhiều bộ đệm toàn cầu hơn trong thiết kếArdoSpectrum của mình hơn so với các đồng hồ toàn cầu chuyên dụng trong Stratix bị này, bạn sẽ nhận được thông báo cảnh báo sau trong phần mềm Quartus II trong quá trình sử dụng Route:

Tác vụ Tín hiệu Toàn cầu bị bỏ qua cho (tên tín hiệu). Sử dụng Nhà tổ chức bài tập nếu bạn muốn sử dụng đồng hồ khu vực có sẵn hoặc Đồng hồ khu vực nhanh.

Bạn sẽ không nhận được một lời cảnh báo trong Lời Cảnh báo về việc sử dụng quá nhiều bài tập tín hiệu toàn cầu sử dụng bộ đệm toàn cầu.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.