ID bài viết: 000075694 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 27/08/2013

Tại sao phần mềm Quartus II không bảo toàn các tham số siêu chức năng ALTPLL được cập nhật của tôi sau khi tôi đã di chuyển thiết kế của mình từ một phiên bản khác của phần mềm Quartus II?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Nếu bạn chuyển từ phiên bản phần mềm Quartus® II sang phiên bản khác, các tệp trong thư mục /db sẽ không được cập nhật nếu bạn thực hiện thay đổi cài đặt PLL trong siêu chức năng ALTPLL. Để các thay đổi của bạn có thể ảnh hưởng, bạn cần xóa cả thư mục /db và /incremental_db trong thư mục dự án của bạn, sau đó hồi sinh siêu chức năng ALTPLL cho thiết kế của bạn.

Bạn có thể xác minh các thay đổi là chính xác bằng cách xem Bảng điều khiển sử dụng PLL trong Báo cáo tổng hợp => Chỉnh => tài nguyên mới.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix® IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.