ID bài viết: 000075619 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 01/03/2021

Không hỗ trợ phần cứng trong phiên bản 20.4 của bản phát hành phần mềm Intel® Quartus® cho lõi Giao diện vô tuyến công cộng chung (eCPRI) Intel FPGA IP trên Intel Agilex® thiết bị FPGA 7.

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • CPRI Intel®
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Do vấn đề trong IP, không có hỗ trợ cho các thiết kế sử dụng eCPRI Intel® FPGA IP chạy trên phần cứng trong Intel Agilex® 7. Hướng dẫn sử dụng lõi eCPRI Intel® FPGA IP mô tả Intel Agilex® 7 FPGA (thiết bị E-tile) hiện đang được Hỗ trợ nâng cao; chỉ hỗ trợ mô phỏng và biên dịch.

     

     

    Độ phân giải

    Vấn đề này dự kiến sẽ được khắc phục trong bản phát hành tương lai của phần mềm Intel® Quartus® Prime khi hỗ trợ Intel Agilex® 7 FPGA (thiết bị E-tile) sẽ chuyển sang Vòng loại hoặc Chung kết.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA và FPGA SoC Intel® Agilex™ 7 Chuỗi F

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.