ID bài viết: 000075550 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Làm cách nào để điều khiển đồng hồ toàn cầu hoặc tín hiệu rõ ràng với logic trong thiết bị FLEX 10K?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Trong các thiết bị FLEX 10K, một phần tử logic có thể điều khiển một trong những tín hiệu đồng hồ toàn cầu hoặc rõ ràng. Tuy nhiên, tính năng này không được hỗ trợ bởi MAX PLUS® Phiên bản phần mềm II 8.0 và thấp hơn.

Để điều khiển một trong các tín hiệu này, hãy điều khiển tín hiệu đến chân và điều khiển tín hiệu trở lại trên một đầu vào chuyên dụng. Bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ tốc độ cao trong toàn bộ thiết kế và sử dụng đồng hồ đồng bộ được tích hợp sẵn để khóa đồng hồ một cách hiệu quả.

Altera hỗ trợ một tính năng trong phần mềm MAX PLUS II phiên bản 8.1 trở lên cho phép bạn sử dụng tín hiệu điều khiển theo hướng logic làm tín hiệu toàn cầu bằng cách chèn bộ đệm GLOBAL hoặc bằng cách sử dụng tùy chọn logic. Bạn có thể sửa đổi tệp thiết kế của mình để bao gồm bộ đệm GLOBAL hoặc bật tùy chọn logic Tín hiệu Toàn cầu. Việc sử dụng tín hiệu toàn cầu có thể được xác minh bằng cách tham khảo Tập tin báo cáo.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Flex® 10K

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.