ID bài viết: 000075008 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 16/08/2019

Tại sao Cập nhật CvP bị lỗi sau khi truy cập vào IP Hộp thư SDM trong Intel® Stratix® 10?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Lõi Mailbox Client
  • IP FPGA Intel® Stratix® 10 Bộ cảm biến nhiệt
  • IP FPGA Intel® Stratix® 10 Cảm biến điện áp
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do một vấn đề đã biết ở Intel® Quartus® mềm Prime Phiên bản Pro phiên bản 18.1 Cập nhật 1 và mới hơn, Bản cập nhật Cấu hình thông qua Giao thức (CvP) trên các thiết bị Intel Stratix® 10 có thể bị lỗi nếu truy cập vào Cảm biến nhiệt độ Intel Stratix 10 / Cảm biến điện áp Intel Stratix 10 / ID chip Intel Stratix 10 lõi IP FPGA / Lõi hộp thư flash nối tiếp Stratix 10 lõi Intel FPGA IP được thực hiện trước khi cấu hình lõi tiếp theo.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, giữ IP SDM ở chế độ đặt lại trong ít nhất 1 giây sau khi thiết bị vào chế độ người dùng hoặc xóa phiên bản IP SDM khỏi thiết kế của bạn.

     

    Xem KDB liên quan

    Tại sao việc định cấu hình Intel® Stratix® 10 thất bại với các thiết kế chứa một phiên bản của bất kỳ IP Hộp thư SDM nào?

     

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.