ID bài viết: 000074986 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Có vấn đề với tùy chọn "Bật tự động tắt nguồn" trong bộ điều khiển dựa trên DDR2 và DDR3 SDRAM UniPHY được tạo trong phần mềm Quartus II phiên bản 11.0 và 11.0SP1 không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có thể, đã xảy ra sự cố với tùy chọn "Bật tự động tắt nguồn" trong IP bộ điều khiển dựa trên DDR2 và DDR3 SDRAM UniPHY phiên bản 11.0 và 11.0SP1.

Khi tùy chọn được bật, sau khi người dùng chỉ định chu kỳ (Chu kỳ tự động tắt nguồn) trong thời gian nhàn rỗi, bộ điều khiển sẽ tự động đặt bộ nhớ vào chế độ tắt nguồn. Khi tùy chọn bị vô hiệu hóa, bộ điều khiển không bao giờ đặt bộ nhớ vào trong nguồn.

Khi bạn muốn bật tùy chọn "Bật Tự động tắt nguồn", bạn chọn tùy chọn trong Megawizard và cũng xác định "Tự động tắt nguồn". Khi bạn có tùy chọn, cổng local_powerdn_ack sẽ không được xuất lên đầu trang như lẽ ra. Bạn nên xuất tín hiệu local_powerdn_req cấp local_powerdn_ack lên cấp cao nhất và điều chỉnh local_powerdn_req xuống thấp vì IP không sử dụng tín hiệu đó.

Khi bạn không muốn bật tùy chọn này, bạn không chọn tùy chọn "Bật Tự động tắt nguồn". Với phiên bản IP hiện tại, việc tạo và xuất cổng bị đảo ngược cho tùy chọn "Bật tự động tắt nguồn". Khi bạn tắt tùy chọn, chức năng sẽ bị vô hiệu hóa nhưng các cổng local_powerdn_req và local_powerdn_ack được xuất lên cấp cao nhất. Kết nối giao local_powerdn_req thấp và bạn có thể bỏ qua tín local_powerdn_ack của bạn.

Vấn đề này sẽ được khắc phục trong phiên bản tương lai của Quartus® Phần mềm II và IP.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 7 sản phẩm

FPGA Stratix® IV GT
FPGA Stratix® IV E
FPGA Stratix® V GX
FPGA Stratix® V GT
FPGA Stratix® V E
FPGA Stratix® V GS
FPGA Stratix® IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.