ID bài viết: 000074907 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 01/01/2015

Tại sao tôi lại gặp phải lỗi này trong Quartus? Phần mềm II khi tôi cố gắng lập trình thiết bị cấu hình bốn phẳng bằng nhựa 100 chân (PQFP) của mình bằng cáp ByteBlasterMVO "Không thể nhận dạng ID silicon cho thiết bị <name>"?</name>

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bạn có thể nhận được thông báo lỗi này vì các chân địa chỉ (ví dụ: F-A# và C-A#) có các kết nối không đúng giữa bộ điều khiển và bộ nhớ flash của thiết bị cấu hình nâng cao. Bạn phải kết nối bên ngoài các chân sau của gói PQFP 100 chân như sau:

F-A0 -> C-A0
F-A1 -> C-A1
F-A15 -> C-A15
F-A16 -> C-A16

Tham khảo trang web Tệp pin-Out cho Altera thiết bị tại tệp pin-Out của Intel® FPGAs để biết thêm thông tin về tính năng pin-out của thiết bị cấu hình nâng cao.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Cyclone®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.