ID bài viết: 000074874 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 28/05/2020

Tại sao cấu hình Active Serial (AS) không thành công trong các thiết bị Intel Agilex® 7 và Intel® Stratix® 10 khi thiết bị flash cấu hình được đặt thành chế độ địa chỉ 4 byte?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Thành phần chung
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Trong Intel Agilex® 7 và Intel® Stratix® 10, bạn có thể quan sát thấy lỗi cấu hình Active Serial (AS) khi thiết bị flash cấu hình được đặt thành chế độ địa chỉ 4 byte. Điều này là do Intel Agilex thiết Intel Stratix 10 mong đợi thiết bị flash cấu hình hoạt động ở chế độ địa chỉ 3 byte.

    Độ phân giải

    Một bản vá có sẵn để giải quyết vấn đề này cho Phần mềm phiên bản Pro Intel® Quartus® Prime phiên bản 20.1, điều này sẽ đặt thiết bị flash cấu hình của bạn hoạt động ở chế độ địa chỉ 3 byte khi bạn lập trình lại thiết bị flash cấu hình của mình bằng luồng lập trình JIC.

    Tải xuống và cài đặt bản vá 0.11 từ các liên kết sau:

    Sự cố này được khắc phục trong phiên Intel® Quartus® Prime Phiên bản Phần mềm Pro phiên bản 20.2.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC
    Intel® Agilex™ FPGA và SoC FPGA

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.