ID bài viết: 000074735 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 06/10/2020

Tại sao việc định cấu hình lại Hệ thống bộ xử lý cứng (HPS) qua JTAG không thành công cho các thiết bị Intel Agilex® 7 và Intel® Stratix® 10 sau khi bitstream bị hỏng đã được tải qua U-boot?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP FPGA Intel® JTAG đến Cầu chính Avalon
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do vấn đề đã biết trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 20.3, việc tải bitstream bị hỏng thông qua U-boot trên® các thiết bị Intel Agilex 7 và Intel® Stratix® 10 sẽ tạo ra trạng thái lỗi ngăn chặn việc định cấu hình lại Hệ thống xử lý cứng (HPS) qua JTAG. Bạn có thể thấy các thông báo lỗi sau đây khi cố định cấu hình lại HPS qua JTAG với bitstream tốt:

    Lỗi (18939): Lỗi bất ngờ ở máy chủ JTAG: Chuỗi JTAG bị gãy

    Lỗi (18947): Thiết bị không phản hồi

    Độ phân giải

    Nếu một bitstream HPS bị hỏng được nạp qua U-boot, bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách đạp xe đạp điện cho thiết bị. Điều này sẽ cho phép bạn định cấu hình lại HPS qua JTAG với bitstream tốt thành công.

    Sự cố này được khắc phục bắt đầu với phiên Intel® Quartus® Prime Phiên bản Phần mềm Pro phiên bản 20.4.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA và FPGA SoC Intel® Agilex™ 7
    FPGA SoC Intel® Stratix® 10 SX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.