ID bài viết: 000074700 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 08/11/2012

Lỗi: Không thể cấu hình thiết bị. Mã ID JTAG dự kiến 0x027020DD thiết bị 1, nhưng tìm thấy mã ID JTAG 0x00000000

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bạn có thể thấy lỗi này khi cố định cấu hình thiết bị Cyclone® III LS nếu thiết bị đã được định cấu hình trước đó thông qua Nối tiếp thụ động (PS) hoặc Active Serial (AS). Lý do bạn gặp phải lỗi này là vì thiết bị Cyclone III LS được thiết kế hướng dẫn bảo mật nên thiết bị sẽ chỉ cho phép các hướng dẫn JTAG 1149.1 bắt buộc sau khi thiết bị đã được định cấu hình và sau POR. Các hướng dẫn này là BYPASS, SAMPLE/PRELOAD, EXTEST và FACTORY.

Để cho phép truy cập các hướng dẫn JTAG khác, hãy ban hành hướng dẫn FACTORY. Hướng dẫn FACTORY đặt thiết bị ở trạng thái sẵn sàng để thử nghiệm nội bộ và thử nghiệm cấp bo mạch và nó phải được thực hiện trước khi cấu hình bắt đầu. Khi lệnh này được thực thi, nội dung bit CRAM và khóa biến đổi sẽ được xóa và thiết bị được đặt lại.

Để biết thêm thông tin về mã lệnh nhị phân JTAG, vui lòng tham khảo IEEE 1149.1 (JTAG) Kiểm tra quét biên cho Cyclone iii thiết bị (PDF).

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Cyclone® III LS

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.