ID bài viết: 000074574 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 02/08/2017

Tại sao một số GPOS của MAX10 giảm mức thấp trong khi sử dụng JTAG ISP, chương trình .pof vào flash nội bộ?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Lý do là do speedmode trong MAX10. Về cơ bản, nếu bạn sử dụng Quartus Programmer để lập trình flash nội bộ MAX10, nó sẽ không đi qua luồng ISP JTAG truyền thống. Trong speedmode, một tập tin trợ giúp sẽ được nạp vào MAX10 đầu tiên để giúp lập trình flash nội bộ, điều đó có nghĩa là GPOS sẽ tuân theo thiết kế IP của người trợ giúp và dẫn đến giảm thấp.

    Liên quan đến speedmode, đó là sự cải tiến để cải thiện thời gian lập trình MAX10 tổng thể. Nó cấu hình cơ bản tệp trợ giúp vào CRAM và xử lý truyền/lập trình dữ liệu. Vì MAX10 ở chế độ người dùng trong quá trình lập trình flash nội bộ, vì vậy GPOS sẽ không tuân theo chế độ ISP nên như thế nào. Trên thực tế, GPOS nên là ba trạng thái trong chế độ JTAG ISP.

    Độ phân giải

    Vấn đề sẽ được khắc phục trong Quartus II 17.1.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® MAX® 10

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.