ID bài viết: 000074570 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 23/11/2017

Tại sao tôi thấy lỗi cấu hình khi sử dụng sự kết hợp của các thiết bị Arria®10 với các thiết bị dòng FPGA cũ hơn trong sơ đồ cấu hình đa thiết bị?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Khi Arria® 10 là thiết bị chính, cấu hình đa thiết bị sẽ bị lỗi nếu thiết bị phụ thuộc là thiết bị dòng FPGA cũ hơn Arria® 10. Sơ đồ cấu hình đa thiết bị bị ảnh hưởng:

    • Nối tiếp chủ động
    • Nối tiếp thụ động
    • Song song thụ động nhanh (x8, x16, x32)

    Arria® 10 chứa một số từ đệm nhất định ở cuối bitstream của nó. Trong cấu hình đa thiết bị, Arria® 10 device nCEO được hiển thị trước từ đệm này. Khi một thiết bị FPGA phụ cũ nhận được từ đệm này, nó sẽ khiến thiết bị nô lệ khởi động cấu hình sớm.

     

    Độ phân giải

    Sự cố này được khắc phục bắt đầu với phiên Intel® Quartus® Prime Pro và Phiên bản Tiêu chuẩn phiên bản 17.1. Không bắt buộc phải biên dịch lại thiết kế, bạn chỉ cần tái tạo tệp lập trình, chẳng hạn như các tệp POF/JIC/RBF trong Intel® Quartus® Prime Pro và Phần mềm phiên bản Tiêu chuẩn phiên bản 17.1.

     

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.